Dòng Nội dung
1
Các phương pháp giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình / Nguyễn Phụ Hy

H. : Giáo dục, 2002
159tr. ; 20cm.

Trình bày hệ thống các phương pháp giải hình thành trên cơ sở các kiến thức về môn toán THPT,cùng các phương pháp giải quen biết như: biến đổi tương đương, biến đổi hệ quả, phương pháp tam thức bậc hai,...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
62tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
4
Thiết kế kế hoạch bài học chủ đề Bất phương trình và hệ bất phương trình ở lớp 10 THPT theo tiếp cận 4C (Connect, Construct, Contemplate, Continue) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thúy Hiền ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
86tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch bài học ở lớp 10 THPT theo tiếp cận 4C nhằm giúp giáo viên có thêm cách tiếp cận trong dạy học chủ đề Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Mai Thị Trang ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
86tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” lớp 10 theo định hướng giáo dục tài chính, để học sinh có cơ hội vận dụng kiến thức Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn vào thực tiễn cuộc sống, góp phần tăng hiệu q
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)