Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các phương pháp giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình / Nguyễn Phụ Hy
H. : Giáo dục, 2002
159tr. ; 20cm.
Trình bày hệ thống các phương pháp giải hình thành trên cơ sở các kiến thức về môn toán THPT,cùng các phương pháp giải quen biết như: biến đổi tương đương, biến đổi hệ quả, phương pháp tam thức bậc hai,...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Miền mặt phẳng với những bài toán về bất phương trình và hệ bất phương trình trong toán phổ thông : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : hình học / Ninh Thị Loan ; Phan hồng Trường (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
40tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
62tr. ; 29cm
Đề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
4
Thiết kế kế hoạch bài học chủ đề Bất phương trình và hệ bất phương trình ở lớp 10 THPT theo tiếp cận 4C (Connect, Construct, Contemplate, Continue) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thúy Hiền ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
86tr. ; 29cm
Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch bài học ở lớp 10 THPT theo tiếp cận 4C nhằm giúp giáo viên có thêm cách tiếp cận trong dạy học chủ đề Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Mai Thị Trang ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
86tr. ; 29cm
Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” lớp 10 theo định hướng giáo dục tài chính, để học sinh có cơ hội vận dụng kiến thức Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn vào thực tiễn cuộc sống, góp phần tăng hiệu q
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)
1
2
of 2