Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề khối đa diện và thể tích lớp 12 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hiên ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
83tr. ; 29cm + 29cm +

Xây dựng các biện pháp sƣ phạm nhằm bồi dƣỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh THPT trong quá trình dạy học chủ đề Khối đa diện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
2
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số lớp 12 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Huệ ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
60tr. ; 29cm + 29cm +

Đề suất các biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
3
Dạy học chủ đề thống kê theo hướng phát triển năng lực học sinh lớp 10 THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lý Thị Loan ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
69tr. ; 30cm + 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
4
Dạy học một số chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 theo hướng tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Hải Anh; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
58tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học tích hợp nói chung và dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn Toán nói riêng, chương trình SGK môn Toán ở trường THPT. Đề xuất một số cách thức xây dựng các chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 và phương pháp dạy học phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Dạy học theo chủ đề chương "Ancol-Phenol" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Chất ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
85tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu việc sử dụng một số quy trình và tổ chức dạy học tích hợp và thông qua việc giảng dạy tích hợp, lồng ghép nội dung hóa học trong chương Ancol - Phenol nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học và học môn Hóa học trong nhà trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)