Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Huệ ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
64tr ; 29cm +
Tổng hợp các vấn đề lí luận và thực tiễn về việc sử dụng đồ dùng trực quan để dạy mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu; Đề xuất một số biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan để dạy mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:79)
2
Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3 thông qua các văn bản văn học được sử dụng trong dạy kĩ năng đọc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khương Thị Thu Trang ; TS. GVC. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
75tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3 thông qua các văn bản văn học được sử dụng trong dạy kĩ năng đọc nhằm giúp các em có vốn từ phong phú, đa dạng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
3
Một số biện pháp dạy học tích cực để phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 trong luyện từ và câu : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
134tr. ; 29cm +
Nghiên cứu áp dụng các biện pháp dạy học tích cực vào dạy học luyện từ và câu ở lớp 4, lớp 5 nhằm phát triển vốn từ, góp phần hình thành và phát triển năng lực ngôn ngữ tiếng Việt, tạo hứng thú và thiết lập động cơ học tập tích cực, lâu bền cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
4
Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 5 – 6 tuổi : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thị Diệu Linh; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
58tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn, các biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 5 – 6 tuổi
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Nội dung, biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua các hoạt động giáo dục tìm hiểu về thế giới Thực vật : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Huệ; Th.S. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
55tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận của đề tài, biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua các hoạt động giáo dục tìm hiểu về thế giới Thực vật
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 5