Dòng Nội dung
1
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hà Thị Miên ; Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
127tr. ; 29cm +

Nghiên cứu quá trình dạy học giả toán có lời văn và đề xuất các biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp đối với học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
2
3
Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4,5 thông qua dạy học giải toán có lời văn : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Huyền Trang ; Nguyễn Tiến Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
116tr. ; 29cm +

Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4, 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
4