Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hà Thị Miên ; Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
127tr. ; 29cm +
Nghiên cứu quá trình dạy học giả toán có lời văn và đề xuất các biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp đối với học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
2
Phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc phân tích và sửa chữa các sai lầm của học sinh khi giải toán có lời văn : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Toán / Lê Thị Giang ; Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
47tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4,5 thông qua dạy học giải toán có lời văn : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Huyền Trang ; Nguyễn Tiến Trung (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
116tr. ; 29cm +
Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4, 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
4
Tìm hiểu thực trạng của hành động lập và sử dụng mô hình để giải bài tập toán có lời văn của học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Tâm lí học / Nguyễn Thị Kim Đào; Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
72tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)