Dòng Nội dung
1
2
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4 -5 tuổi thông qua dạy học chủ đề trường mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Thuỷ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
58tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mầm non thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường mầm non Hoa Phượng, thành phố Sơn La, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Vân Anh; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
49tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mầm non thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5-6, đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp nhằm nâng cao hiệu quả kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường mầm non Hoa Phượng, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, theo quan điểm tích hợp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Tạ Thùy Trang ; PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
125tr. ; 29cm +

Đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kĩ năng giao tiếp cho các em theo quan điểm tích hợp, góp phần hình thành và phát triển kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi tiểu học trong bối cảnh đất nước hội nhập và đổi mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5