Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 3 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Hà Thu; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
104tr. : minh họa ; 29cm
Hệ thống hoá những vấn đề lí thuyết cơ bản về năng lực viết cho học sinh lớp 3 theo quan điểm giao tiếp. Tìm hiểu thực trạng về việc dạy học viết môn Tiếng Việt 3. Đề xuất một số định hướng dạy học phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 3 theo quan điểm giao tiếp. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của một số định hướng đã đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Thùy Linh; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
108tr. : minh họa ; 29cm
Khảo sát thực trạng viết của học sinh và đưa ra các biện pháp giúp học sinh lớp 4 phát triển năng lực viết theo quan điểm giao tiếp, góp phần nâng năng lực viết cho học sinh lớp 4 nói riêng và học sinh Tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
3
Rèn kĩ năng kể chuyện theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4,5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Ngọc Lương; Lê Bá Miên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
53tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Tích cực hóa vốn từ cho học sinh lớp 4 theo quan điểm giao tiếp: Khoá luận tốt nghiệp: Chuyên ngành: Tiếng Việt / Đinh Thị Phương Thảo ; Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
45tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng quan điểm giao tiếp vào dạy học bài "Nhân vật giao tiếp" (Ngữ văn 12) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Ngọc Châm ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
45tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)