Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học khám phá các nội dung về quan hệ song song trong không gian với sự hỗ trợ của phầm mềm cabri 3d : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thu Hạ ; Phạm Thế Quân (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
90tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Dạy học một số định lí về quan hệ song song trong không gian theo định hƣớng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề ở học sinh THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hồ Sĩ Bách ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
57tr. ; 29cm
Nghiên cứu các biện pháp để phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của người học. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy định lí về quan hệ song song trong không gian.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học và vận dụng toán học trong dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trịnh Văn Nội ; Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
43tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Thiết kế các hoạt động dạy học khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Nụ ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
42tr. ; 29cm
Nhằm định hướng phát triển năng lực của học sinh đối với việc học tập khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian. Xây dựng hoạt động dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề quan hệ song song ở lớp 11 trường THPT theo hướng tiếp cận năng lực học sinh góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn toán ở phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Ứng dụng CNTT trong dạy học các định lý chương Quan hệ song song hình học lớp 11 theo phương pháp dạy học tích cực : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Toán / Lê Thị Mến ; Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
54tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)