Dòng Nội dung
1
Dạy học khám phá các nội dung về quan hệ song song trong không gian với sự hỗ trợ của phầm mềm cabri 3d : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thu Hạ ; Phạm Thế Quân (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
90tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Dạy học một số định lí về quan hệ song song trong không gian theo định hƣớng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề ở học sinh THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hồ Sĩ Bách ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
57tr. ; 29cm

Nghiên cứu các biện pháp để phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của người học. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy định lí về quan hệ song song trong không gian.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
4
Thiết kế các hoạt động dạy học khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Nụ ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
42tr. ; 29cm

Nhằm định hướng phát triển năng lực của học sinh đối với việc học tập khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian. Xây dựng hoạt động dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề quan hệ song song ở lớp 11 trường THPT theo hướng tiếp cận năng lực học sinh góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn toán ở phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5