Dòng Nội dung
1
Bài toán phân tích thành tích, thành tổng và thành tổng trực tiếp : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Đại số / Trần Thị Thanh Hường ; Vương Thông (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
53tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học phép cộng, phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thúy Nhẫn ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học và thực trạng dạy và học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực. Thiết kế một số giáo án và thực nghiệm tại một số lớp học cụ thể để kiểm tra hiệu quả.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học phép cộng, phép trừ trong môn Toán ở lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Tú; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
76tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu các vấn đề về lý luận, thực tiễn, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số định hướng, biệp pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp Toán học. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra về tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán ở lớp 1 nhằm rèn luyện, cải thiện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Việt Hà ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
53tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy và học môn toán về bài toán có phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 của học sinh lớp 2. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng giải toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
5
Thiết kế đề kiểm tra đánh giá chẩn đoán trong dạy học nội dung phép cộng phân số Toán 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Hoàng Như Hội ; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
45tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)