Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
159tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng dạy học (KNDH) toán ở tiểu học. Khảo sát thực trạng kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học (KHBH) toán ở tiểu học; kĩ năng phát triển phương pháp dạy học toán ở tiểu học; hoạt động đánh giá hai KNDH toán trên của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp (CNN). Xây dựng và đề xuất cách sử dụng hai bộ công cụ đánh giá kĩ năng thiết kế KHBH toán và phát triển PPDH toán của GVTH theo CNN.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
2
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Văn Đệ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung, PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
176tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng dạy học (KNDH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học (GDTH) theo tiếp cận năng lực và xây dựng KNDH toán cho SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực và xác định những biểu hiện năng lực dạy học toán của SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực. Đề cuất các biện pháp phát triển KNDH toán cho SV ngành GDTH ở trường đại học theo tiếp cận năng lực góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp cho SV và nâng cao chất lượng đội ngũ GV tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
3
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng dạy học tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Đức Trường ; GS.TS. Trần Quốc Thành (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
105tr. : bảng ; 29cm
Trên cơ sở lý luận và thực trạng quản lý bồi dưỡng kỹ năng dạy học tích hợp cho giáo viên tại các trường THCS huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng kỹ năng dạy học tích hợp cho giáo viên tại các trường THCS huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Rèn kỹ năng thực hiện kế hoạch bài học cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua học phần thực hành sư phạm : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thảo; Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)