Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.88-97




Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.

2
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 61, tr.98-106




Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang với các vấn đề: thực trạng về mục tiêu, nội dung và hình thức bồi dưỡng; từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang.

3
Chuyên đề bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông môn Địa lý

H. : Văn hóa - Thông tin, 2013
205tr ; 27 cm

Giới thiệu 6 chuyên đề: Địa lí biển đông, xu hướng phát triển của kinh tế Việt Nam, ba vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, tổ chức sản xuất lãnh thổ, một số vấn đề về môi trường thế giới và tai biến thiên nhiên ở Việt Nam; đổi mới phương pháp dạy học địa lý ở THPT
Đầu mục:60 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lí bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên theo hướng khuyến khích tự học ở các trường trung học cơ sở quận Tây Hồ thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hoàng Thị Bảo Trang ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
118tr. ; 29cm +

Đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội theo hướng khuyến khích tự học ở các trường trung học cơ sở nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác bồi dưỡng chuyên môn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở quận Tây Hồ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lí bồi dưỡng giáo viên các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm - Hà Nội theo tiếp cận năng lực nghề : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Lan ; TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
101tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lý bồi dưỡng giáo viên ở trường tiểu học, đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên ở các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, Hà Nội theo tiếp cận năng lực nghề
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)