Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài "Miêu tả và biểu cảm trong bài văn tự sự" trong SGK Ngữ văn 10 theo lí thuyết kiến tạo : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Ngữ văn / Nguyễn Thị Phương ; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
53tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo lí thuyết kiến tạo với sự hỗ trợ của thí nghiệm ảo : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Duyên ; PGS.TS.Nguyễn Thị Thấn, TS. Nguyễn Thế Lâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
165tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo lia thuyết kiến tạo (LTKT) với sự hỗ trợ của thí nghiệm ảo (TNA). Xây dựng quy trình dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo LTKT với sự hỗ trợ của TNA. Thực nghiệm khoa học để kiểm tra tính đúng đắn và khả thi của quy trình dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo LTKT với sự hỗ trợ của TNA.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:67)
3
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm ở lớp 5 theo lí thuyết kiến tạo : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Thu Thủy; Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
77tr. ; 29cm +
Khảo sát thực trạng thiết kế và đề xuất quy trình thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5 theo lí thuyết kiến tạo nhằm nâng cao hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Vật chất và năng lượng của môn Khoa học lớp 4 theo lí thuyết kiến tạo : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Hương ; ThS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
77tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Vật chất năng lượng trong môn Khoa học lớp 4 theo lý thuyết kiến tạo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học số và phép tính ở lớp 2 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Hồng Ngọc ; Nguyễn Văn Đệ (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
67tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
1
2
of 2