Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại trường mầm non xã Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Minh Nguyệt ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
65tr. ; 29cm
Nghiên cứu lý luận và thực trạng giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân từ đó đưa ra các biện pháp giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Trường Mầm non Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
2
Biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 5 tuổi thông qua hoạt động sinh hoạt hằng ngày tại trường mầm non xã Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Dung ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
47tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu lí luận về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mầm non thông qua hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Đề xuất biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 5 tuổi thông qua hoạt động sinh hoạt hàng ngày và tổ chức thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
3
Giáo dục kĩ năng quan sát cho học sinh lớp 5 dân tộc Mông, tỉnh Lào Cai qua văn miêu tả / Nguyễn Ngọc Ngân
// Tạp chí Khoa học 2018.-Số 54, tr.115-121
bài báo chỉ ra việc giáo dục kĩ năng quan sát cho học sinh dân tộc Mông qua dạy văn miêu tả là đường dẫn vừa phát triển những năng lực tiềm tàng trong người học, giúp các em biết cách tự học, có năng lực học hợp tác, vừa tạo nên môi trường học tập kiến tạo khơi gợi sự thích thú, đam mê ở các em, cải thiện chất lượng của việc làm văn miêu tả, nâng cao hiệu quả của hoạt động giáo dục nói chung và làm cho mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui.
4
Giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua dạy học chủ đề trường mầm non : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Giáo dục mầm non / Lê Thị Bích Thủy; Nguyễn Thị Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
52tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non khu vực huyện Đông Anh thành phố Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phùng Bích Phương ; Trần Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2015
54tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)