Dòng Nội dung
1
Chương trình đào tạo (chương trình chi tiết) đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp theo học chế tín chỉ ngành Giáo dục mầm non

Cần Thơ : Nxb. Đại học Cần Thơ, 2013
377tr. ; 27cm

Giới thiệu nội dung chương trình đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp ngành mầm non theo học chế tín chỉ; phương pháp giảng dạy; đề cương môn học; các học phần tự chọn...
Đầu mục:48 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chương trình đào tạo đại học theo học chế tín chỉ ngành quản lí tài nguyên rừng và môi trường

Cần Thơ : Nxb Đại học Cần Thơ, 2013
245tr. ; 27cm

Nghiên cứu chương trình khung nói chung và chương trình đào tạo nghành quản lí tài nguyên rừng và môi trường ở các trường đại học tại Việt Nam
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chương trình giáo dục đại học đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hệ thống tín chỉ cho ngành Sư phạm tiếng Anh

H. : Nxb Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
165tr. ; 27cm

Giới thiệu về mục tiêu đào tạo, khung chương trình đào tạo, tổng số tín chỉ tích lũy, khung chương trình chi tiết, mô tả nội dung môn học
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm / Nguyễn Mai Hương

H. : Giáo dục Việt Nam, 2019
239tr. : minh họa ; 24cm

Vài nét nghiên cứu về kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ và một số vấn đề lý luận cơ bản về kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm. Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Thực trạng kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm và thực nghiệm tác động nâng cao kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ cho sinh viên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số vấn đề về nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử tại Trường Đại học Cần Thơ (qua khảo sát chương trình đào tạo 140 tín chỉ) / Phạm Đức Thuận // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 56, tr.123-147




Nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên chuyên ngành sư phạm trong đó có ngành Sư phạm Lịch sử là một yêu cầu cấp thiết đặt ra trong bối cảnh đổi mới của giáo dục và đào tạo hiện nay. Từ năm 2014, Trường Đại học Cần Thơ đã tiến hành đổi mới chương trình đào tạo với khối lượng 140 tín chỉ theo hướng nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên. Quá trình thực hiện đã thu được một số kết quả tích cực, tuy nhiên cũng đã nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi biện pháp khắc phục, điều chỉnh để góp phần xây dựng một chương trình đào tạo hiệu quả hơn.