Dòng Nội dung
1
Quản lý bồi dưỡng giáo viên các trường Mầm non thuộc vùng đặc biệt khó khăn ở huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Yên ; Vi Thái Lang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +

Đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng cho giáo viên các trường mầm non thuộc vùng đặc biệt khó khăn theo chuẩn nghề nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý bồi dưỡng giáo viên mầm non thuộc vùng đặc biệt khó khăn ở huyện Tam Đảo - tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Quản lý giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên cấp THPT của trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 theo tiếp cận tham gia / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Lục Kim Anh ; TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
100tr. ; 29 cm.

Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên cấp THPT của trường Cao đẳng nghề theo tiếp cận tham gia; Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hành vi đạo đức và công tác quản lý giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên cấp THPT của trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 theo tiếp cận tham gia.; Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên cấp THPT của trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 theo tiếp cận tham gia.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng bài tập trong dạy học chương Sắt và một số kim loại quan trọng - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Tô Thị Quyên ; Phạm Thị Bình (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Nghiên cứu quy trình lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập và đề xuất biện pháp sử dụng phù hợp với học sinh thuộc các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Từ đó, có ví dụ minh họa và thực nghiệm sư phạm trong dạy học chương "Sắt và một số kim loại quan trọng" - Hóa học 12
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương đại cương về kim loại - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Mạnh Hoàng ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
119tr. ; 29cm +

Nghiên cứu tuyển chọn, xây dưbgh và sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực vận dụng kién thức cho học sinh trung học phổ thông tại các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Hóa học ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn " - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh ở Trung tâm giáo dục thường xuyên : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Dương Thị Cúc ; Ngô Diệu Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +

Nghiên cứu, vận dụng cơ sửo lí luận về hoạt động dạy giải bài tập vật lí phổ thông và dạy học theo định hướng phát triển năng lực để xây dựng hệ thống bài tập chương "Các định luật bảo toàn"-Vật lí 10 và đề xuất qui trình sử dụng nó trong dạy học, nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh ở Trung tâm giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)