Dòng Nội dung
1
Dạy học khám phá các nội dung về quan hệ song song trong không gian với sự hỗ trợ của phầm mềm cabri 3d : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thu Hạ ; Phạm Thế Quân (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
90tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Dạy học toán cho học sinh lớp 5 theo phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Thị Bích Hồng ; TS. Trần Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
98tr. ; 29cm.

Nghiên cứu các vấn đề lí luận về dạy học khám phá ; Điều tra, khảo sát thực trạng vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn trong dạy học toán hiện nay ở trường Tiểu học ; Tổ chức các hoạt động khám phá với các tình huống dạy học điển hình trong chương trình toán lớp 5 góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở trường Tiểu học ; Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kết quả nghiên cứu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)