Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học khám phá các nội dung về quan hệ song song trong không gian với sự hỗ trợ của phầm mềm cabri 3d : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thu Hạ ; Phạm Thế Quân (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
90tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Dạy học toán cho học sinh lớp 5 theo phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Thị Bích Hồng ; TS. Trần Trung (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
98tr. ; 29cm.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về dạy học khám phá ; Điều tra, khảo sát thực trạng vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn trong dạy học toán hiện nay ở trường Tiểu học ; Tổ chức các hoạt động khám phá với các tình huống dạy học điển hình trong chương trình toán lớp 5 góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở trường Tiểu học ; Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kết quả nghiên cứu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)