Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên sư phạm Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 - Thực trạng và giải pháp : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Hương Linh; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
64tr. : minh họa ; 29cm
Làm rõ một số lý luận cơ bản về giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên sư phạm. Khảo sát thực trạng giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 hiện nay và chỉ ra nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 hiện nay dưới góc độ triết học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học ở trường đại học Đồng Tháp / Lý Huy Hoàng
2020.-Số 70, tr.98-109
Trình bày hai biện pháp phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
3
Tài liệu bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
305tr. ; 27cm
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng trong dạy học phi kim nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Chu Thị Phương Nhung ; Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2, 2018
109tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng. Đưa ra thực trạng và đề xuất giải pháp vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học phần hóa phi kim ở trường Đại học sư phạm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)