Dòng Nội dung
1
Hướng dẫn học sinh THPT rút ra bài học nhận thức trong giờ học Nghị luận về một hiện tượng đời sống : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thành Lăng ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr. : bảng ; 29cm

Tổng hợp những tri thức cơ bản về bài học nhận thức, về nghị luận xã hội; Khảo sát cơ sở thực tiễn của đề tài; Nêu ra cách vận dụng những kiến thức để giáo dục con người học sinh trong giờ Nghị luận về một hiện tượng đời sống.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh THPT trong dạy học bài "Nghị luận về một tư tưởng đạo lí" - SGK Ngữ văn 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thị Hà ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. : bảng ; 29cm

Trình bày cơ sở lý luận về kĩ năng sống và văn nghị luận xã hội ; Xác định các kĩ năng sống có thể hình thành và rèn luyện cho học sinh; Bước đầu đề ra những định hướng hình thành và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh THPT khi học bài Nghị luận nghị luận về một tư tưởng, đạo lí
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Vận dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy viết bài văn nghị luận xã hội ở lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Ánh Thu; TS. Đỗ Thu Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
93tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở lí luận và thực tiễn, đề xuất cách vận dụng những phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy tích cực trong dạy văn nghị luận xã hội lớp 10 theo Chương trình môn Ngữ văn 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)