Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học các chủ đề tích hợp phần Kim loại kiềm, kim loại kiềm thô, nhôm - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Hương; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +
Tìm hiểu việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong xây dựng và dạy học một số chủ đề tích hợp phần kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Sử dụng bài tập trong dạy học chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Dung ; Phạm Thị Bình (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
117tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cách lựa chọn, xây dựng và đề xuất biện pháp sử dụng hệ thống bài tập chươg "Kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm" - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng bài tập trong dạy học chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12 Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lưu Hồng Minh ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
117tr. ; 29cm +
Dạy học bài tạp chương kim loại kiếm, kim loại kiềm thổ, nhôm nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế một số chủ đề dạy học chương "kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm" - SGK hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lưu Thị Cúc; Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
96tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Xây dựng hệ thống đề kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học chương VI “Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm”- SGK Hóa học 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thanh An ; TS. Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
100tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu xây dựng hệ thống đề kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học chương VI “Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm”- SGK Hóa học 12
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)