Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình thể dục Aerobic / Đinh Khánh Thu (Chủ biên); Trương Anh Tuấn, Nguyễn Kim Lan (Biên soạn)
H. : Nxb.Thể dục thể thao, 2014
239tr. ; hình vẽ, bảng ; 21cm :
Khái quát về thể dục Aerobic. Trình bày kỹ thuật cơ bản của thể dục Aerobic. Giảng dạy thể dục Aerobic căn bản. Phương pháp biên soạn bài thể dục Aerobic. Tổ chức thi đấu thể dục Aerobic
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Lựa chọn một số bài tập nâng cao hiệu quả 7 bước cơ bản trong thể dục nhịp điệu cho học sinh nữ khối 10 trường THPT Đa Phúc - Sóc Sơn - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: CNKHSP TDTT - GDQP / Phạm Thanh Bình; ThS. Đỗ Đức Hùng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
47tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ứng dụng bài tập thể dục nhịp điệu nhằm phát triển khả năng phối hợp vận động cho trẻ trường mầm non Tiến Thắng - Mê Linh - Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Lan Anh; THS. Tạ Hữu Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
52tr ; 29cm +
Tìm hiểu thực trạng tổ chức giờ hoạt động ngoài trời ở trường Mầm non Tiến Thắng. Trên cơ sở đó lựa chọn và ứng dụng bài tập thể dục nhịp điệu cho trẻ 4 - 5 tuổi, góp phần nâng cao chất lượng GDTC trong nhà trường và phát triển được khả năng phối hợp vận động cho trẻ trong quá trình học tập và rèn luyện.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)