Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Mối quan hệ với giáo viên và sức khỏe tinh thần của học sinh: Nghiên cứu tại trường Tiểu học Thị trấn A Đông Anh, thành phố Hà Nội : Bùi Hương Nhài ; TS. Lê Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
53tr. ; 29cm
Nghiên cứu mối quan hệ với giáo viên và sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học. Từ đó, xem xét mối tương quan giữa mối quan hệ với giáo viên và sức khỏe tinh thần của học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
2
Tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ đại học / TS. Nguyễn Bá Minh; TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
H. : k.NXB, 2007
215tr. ; 29cm
Những kiến thức cơ bản về tâm lí học sinh tiểu học và tâm lí sư phạm tiểu học cụ thể đề cập tới các vấn đề sau: tâm lí học phát triển lứa tuổi, tâm lí học dạy học, tâm lí giáo dục học sinh và tâm lí học nhân cách người giáo viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng căng thẳng trong học tập của học sinh tiểu học tại huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Cẩm Nhung ; TS. Lê Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
74tr. ; 29cm
Tìm hiểu thực trạng căng thẳng học tập của học sinh tiểu học và một số yếu tố có liên quan.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Thực trạng hứng thú học tập môn Toán của học sinh lớp 4 tại trường tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thùy Dương ; TS. Lý Thanh Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
59tr. : minh hoạ ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về mức độ hứng thú của học sinh lớp 4, thông qua đó khảo sát thực trạng hứng thú học tập môn Toán cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, từ đó đưa ra các biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 4 nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
5
Thực trạng tập trung chú ý của học sinh lớp 1 trong học tập môn Toán ở trường tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Ngọc Lan Trang ; TS. Lý Thanh Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
62tr. : minh hoạ ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về tập trung chú ý của học sinh lớp 1, thông qua đó đề xuất một số biện pháp nâng cao tập trung chú ý trong dạy học môn Toán của học sinh lớp 1 trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh lớp 1 nói chung và học sinh Tiểu học nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)