Dòng Nội dung
1
Bài toán điều khiển cho một lớp phương trình vi phân phi tuyến cấp hai : Luận văn thạc sĩ Toán học / Nguyễn Thị Huyền ; Trần Đình Kế (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
44tr. ; 29cm. +

Tìm hiểu lí thuyết phương trình vi phân cấp hai tuyến tính tổng quát ; bài toán điều khiển đối với phương trình cấp hai tuyến tính ; lí thuyết điểm bất động của ánh xạ đa trị ném ; Chứng minh tính điều khiển được cục bộ của một lớp bài toán với phương trình cấp hai phi tuyến
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Đặc điểm nghệ thuật ký Hoàng Phủ Ngọc Tường : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam/ Nguyễn Thị Huyền ; Đoàn Đức Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
117tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Điểm bất động cho các ánh xạ tương thích yếu trong không gian Metric mờ : Luận văn thạc sĩ Toán học: Chuyên ngành: Toán giải tích / Nguyễn Thị Huyền; TS. Hà Đức Vượng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
61tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
74tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Nguyễn Thị Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
81tr. ; 29 cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn việc thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học và học ở bậc học mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)