Dòng Nội dung
1
Bài tập Toán 6. Tập 1 / Trần Nam Dũng, Bùi Văn Nghị (tổng ch.b.), Vũ Quốc Chung,...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
116tr. : minh họa ; 24cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài tập Toán 6. Tập 2 / Trần Nam Dũng, Bùi Văn Nghị (tổng ch.b.), Vũ Quốc Chung,...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
136tr. : minh họa ; 24cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
138tr. ; 29cm

Tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
4
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
159tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng dạy học (KNDH) toán ở tiểu học. Khảo sát thực trạng kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học (KHBH) toán ở tiểu học; kĩ năng phát triển phương pháp dạy học toán ở tiểu học; hoạt động đánh giá hai KNDH toán trên của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp (CNN). Xây dựng và đề xuất cách sử dụng hai bộ công cụ đánh giá kĩ năng thiết kế KHBH toán và phát triển PPDH toán của GVTH theo CNN.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
5
Dạy học đo đại lượng cho học sinh lớp 5 qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hậu ; Vũ Quốc Chung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
85tr. ; 29cm +

Mối quan hệ giữa nội dung và hoạt động dạy học đo đại lượng qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:35)