Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cười ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Lan Hương; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
157tr. ; 29cm +
Xây dựng biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cười theo định hướng phát triển năng lực, phù hợp với học sinh lớp 10 để học sinh có công cụ có thể tự học đọc hiểu hiệu quả văn bản truyện cười ngoài sách giáo khoa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Dạy kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2, 3 / Nguyễn Long Hải ; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2007
89tr. ; 30 cm
Trình bày rõ một số cơ sở lý thuyết về kể chuyện trong chương trình tiểu học từ năm 1981 đến nay, chương trình cũ lẫn chương trình mới. Luận văn đi sâu nhiều đến yêu cầu kể sáng tạo phân môn kể chuyện cho học sinh lớp 2,3..
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy tiếng Việt ở trường tiểu học theo hướng công nghệ : Luận văn thạc sĩ giáo dục học (bậc tiểu học) / Trần Thị Lan ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2008
93tr. ; 30 cm
Tìm hiểu về cơ sở lý luận của công nghệ dạy học. Khảo sát quy trình công nghệ dạy học, tập đọc đã và đang được thực hiện ở bậc tiểu học. Phát hiện, đề xuất những vấn đề mới trong việc dạy tập đọc ở Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thu Hằng ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
81tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lý luận về quan điểm giao tiếp và kỹ năng đọc của học sinh lớp 2; Khảo sát sách giáo khoa, sách giáo viên lớp 2 đối chiếu với chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018, với sách Tiếng Việt 2 năm 2000; Đề xuất các biện pháp phát triển
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)
5
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 3 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng, PGS.TS Đỗ Quang Huy(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
111tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học để phát triển năng lực cho học sinh lớp 3 khi đọc hiểu văn bản thơ theo hướng trải nghiệm nhằm giúp học sinh dần trở thành một ngƣời đọc độc lập, tự đọc hiểu hiệu quả văn bản thơ ngoài sách giáo khoa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)