Dòng Nội dung
1
Các hàm lượng giác, hàm Hypebolic và ứng dụng : Luận văn thạc sĩ toán học / Lưu Đình Anh ; Nguyễn Huy Lợi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2010
69tr. ; 30 cm + 30 cm +

Nghiên cứu các hàm lượng giác, hàm hypebolic và ứng dụng đối với một số vấn đề về lý thuyết, thực tiễn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công tác quản lý trong trường tiểu học ở Thị xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc đảm bảo cho học sinh phát triển toàn diện : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Nguyễn Thị Thanh Hoài; PGS.TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
92tr. ; 29cm 29cm

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về công tác quản lý trong trường tiểu học, đảm bảo cho học sinh phát triển toàn diện.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đa thức trực giao và ứng dụng : Luận văn thạc sĩ toán học / Nguyễn Thị Tuý ; Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2009
63tr. ; 30 cm + 30 cm +

Nghiên cứu các định nghĩa, tính chất của đa thức trực giao; ứng dụng của đa thức trực giao.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy - học môn toán lớp 1, lớp 2, lớp 3 ở trường Tiểu học Mê Linh, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thu Hường ; PGS. TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
95tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy toán ở Tiểu học ; Thực trạng cảu việc dạy học toán ở trường Tiểu học Mê Linh ; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại đây
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5
Dạy - học môn toán lớp 4, lớp 5 ở trường Tiểu học Xuân Hòa, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Thị Thu Mai ; PGS. TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
99tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học môn toán ở Tiểu học ; Thực trạng của việc dạy học toán ở trường Tiểu học Xuân Hòa ; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)