Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các hàm lượng giác, hàm Hypebolic và ứng dụng : Luận văn thạc sĩ toán học / Lưu Đình Anh ; Nguyễn Huy Lợi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2010
69tr. ; 30 cm +
Nghiên cứu các hàm lượng giác, hàm hypebolic và ứng dụng đối với một số vấn đề về lý thuyết, thực tiễn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công tác quản lý trong trường tiểu học ở Thị xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc đảm bảo cho học sinh phát triển toàn diện : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Nguyễn Thị Thanh Hoài; PGS.TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
92tr. ; 29cm
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về công tác quản lý trong trường tiểu học, đảm bảo cho học sinh phát triển toàn diện.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đa thức trực giao và ứng dụng : Luận văn thạc sĩ toán học / Nguyễn Thị Tuý ; Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2009
63tr. ; 30 cm +
Nghiên cứu các định nghĩa, tính chất của đa thức trực giao; ứng dụng của đa thức trực giao.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy - học môn toán lớp 1, lớp 2, lớp 3 ở trường Tiểu học Mê Linh, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thu Hường ; PGS. TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
95tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy toán ở Tiểu học ; Thực trạng cảu việc dạy học toán ở trường Tiểu học Mê Linh ; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại đây
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
5
Dạy - học môn toán lớp 4, lớp 5 ở trường Tiểu học Xuân Hòa, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Thị Thu Mai ; PGS. TS. Nguyễn Huy Lợi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
99tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học môn toán ở Tiểu học ; Thực trạng của việc dạy học toán ở trường Tiểu học Xuân Hòa ; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
1
2
3
4
5
of 5