Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh. Quyển 1, Khoa học tự nhiên / Đỗ Hương Trà (ch.b.), Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc....
H. : Nxb Đại học Sư phạm, 2015
344tr. : minh họa ; 27cm
Cung cấp một số cơ sở lý luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ tích hợp ở mức độ lồng ghép/liên hệ đến tích hợp ở mức độ hội tụ - vận dụng kiến thức liên môn, mức độ hoà trộn và tích hợp dựa trên các nguyên lý vận động, phát triển chung của giới tự nhiên
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài tập hóa học phần Hợp chất vô cơ - Môn khoa học tự nhiên 9 ở Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào / Khamhak Khamsavanh, Đoàn Thanh Tường, Trần Trung Ninh
// Tạp chí Khoa học 2020 .- Số 69, tr. 114-124
Trình bày việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua xây dựng, sử dụng bài tập hoá học trong dạy học phần Hoá học vô cơ, môn Khoa học tự nhiên 9 ở trường trung học cơ sở tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường phần Hóa học hữu cơ lớp12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Tạ Thị Như Quỳnh ; PGS.TS. Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
104tr. ; 29cm +
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp giáo dục môi trường phần Hóa học hữu cơ lớp 12
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mè Hữu Sơn ; Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
122tr. ; 29cm +
Nghiên cứu, vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phần kim loại hóa học 12 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương "Nitơ - Photpho" hóa học 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Trần Trung Ninh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
102tr. ; 29cm +
Thiết kế - tổ chức dạy học chủ đề dạy học tích hợp trong chương "Nito - Photpho" hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở trường trung học phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3