Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4,5 thông qua dạy học giải toán có lời văn : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Huyền Trang ; Nguyễn Tiến Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
116tr. ; 29cm +

Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4, 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
2
Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4,5 thông qua dạy học một số yếu tố hình học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hoàng Phương Thảo ; Nguyễn Tiến Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
105tr. ; 29cm +

Đề xuất một số biện pháp sư phạm trong dạy học một số yếu tố hình học cho học sinh lớp 4,5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học số và phép tính ở lớp 2 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Thu Thủy; Nguyễn Tiến Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
118tr. ; 29cm +

Tìm hiểu thực trạng dạy học số và phép tính ở lớp 2 trong giai đoạn hiện nay. Thiết kế một số tình huống dạy học số và phép tính ở lớp 2 nhằm giúp học sinh kiến tạo tri thức.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Xây dựng hệ thống bài tập toán để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 4 và lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mai Thị Huyền ; Nguyễn Tiến Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
109tr.+phụ lục ; 29cm +

Nghiên cứu hệ thống bài tập toán phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua dạy học môn toán tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)