Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp đánh giá năng lực hợp tác của học sinh cuối cấp tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Lành ; Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
145tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận và thực trạng về đánh giá năng lực hợp tác của học sinh cuối cấp Tiểu học; Đề xuất một số biện pháp đánh giá năng lực hợp tác của học sinh cuối cấp Tiểu học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:72)
2
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong học tập môn toán của học sinh cuối cấp tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thảo ; Nguyễn Đức Minh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
100tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các bài toán liên quan đến giải quyết vấn đề của học sinh cuối cấp tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:43)
3
Đánh giá năng lực tự học của học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Liên; PGS. TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
114tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng, biện pháp, khảo nghiệm biện pháp đánh giá năng lực tự học của học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học tự nhiên và xã hội theo tiếp cận giáo dục STEAM : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Hưng ; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
129tr. : minh họa ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng của dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học và giáo dục STEAM cho học sinh tiểu học, đề xuất biện pháp dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh tiểu học theo tiếp cận giáodục STEAM nhằm đảm bảo mục tiêu giáo dục theo quy định của chương trìnhgiáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
5
Đổi mới sự lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng trong các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội / Nguyễn Đức Minh (chủ biên), Ngô Đức Tính
H. : Chính trị quốc gia, 1997
142tr. ; 19cm
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3