Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ hỗ trợ dạy - học phát triển năng lực Lịch sử 10 : Dùng chung cho các bộ sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Nguyễn Thị Bích,...

H. : Đại học Sư phạm, 2023
175tr. : minh họa ; 27cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Sử dụng các công cụ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) trong dạy học Lịch sử lớp 10 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Trang ; TS. Đặng Thị Thùy Dung (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
74tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc sử dụng VR và AR trong dạy học Lịch sử (DHLS). Trên cơ sở khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng VR và AR trong DHLS, tập trung đề xuất các biện pháp để sử dụng VR và AR trong DHLS hiệu quả. Qua đó, nhằm khuyến khích HS chủ động khám phá, đồng thời tạo ra môi trường học tập CN tương tác, góp phần nâng cao hiệu quả DHLS ở trường THPT.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ thiết kế bài dạy Lịch sử ở trường Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Xuân Thanh ; TS. Đặng Thị Thùy Dung (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
76tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Khảo sát, điều tra tình hình thực tiễn sử dụng công cụ AI. Nghiên cứu khả năng ứng dụng hỗ trợ AI hỗ trợ thiết kế bài dạy lịch sử ở trường trung học. Đề xuất quy trình sử dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ thiết kế bài dạy lịch sử ở trường THPT.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Sử dụng phương pháp Game - Based learning trong dạy học phân môn Lịch sử ở trường Trung học cơ sở : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Khánh Huyền ; TS. Đặng Thị Thùy Dung (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
78tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu và khẳng định được tầm trọng của phương pháp Game - based learning (GBL) đối với quá trình dạy học nói chung và dạy học phân môn Lịch sử nói riêng, khóa luận tập trung vào đề xuất quy trình, biện pháp sử dụng GBL trong dạy học Lịch sử và thiết kế một số trò chơi cho chương trình THCS theo hướng tiếp cận năng lực người học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử lớp 11 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phùng Thanh Phương ; TS. Đặng Thị Thùy Dung (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
79tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề sử dụng tranh ảnh LS nói chung, sử dụng tranh biếm họa nói riêng. Khảo sát thực tiễn giáo viên và học sinh để đánh giá thực trạng sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử. Đề xuất biện pháp sử dụng tranh biếm họa theo hướng phát triển năng lực của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)