Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển kỹ năng viết cho học sinh lớp 2 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thảo ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
85tr. ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lý luận về quan điểm giao tiếp, về kỹ năng viết của HS lớp 2. Khảo sát SGK, SGV Tiếng Việt 2 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, trong sự so sánh, đối chiếu với Chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018, với sách Tiếng Việt 2, bộ Cánh diều..., với sách Tiếng Việt 2 xuất bản năm 2000. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng viết cho HS lớp 2 theo quan điểm giao tiếp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:46)