Dòng Nội dung
1
Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Mô hình tàu lượn siêu tốc” ở trường trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Quang Huy; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
119tr. ; 29cm

Xây dựng các hoạt động dạy học STEM chủ đề “Mô hình tàu lượn siêu tốc” đáp ứng yêu cầu của dạy học STEM và tổ chức dạy học chủ đề nhằm phát triển năng lựcgiải quyết vấn đề cảu học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Nhà an toàn” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11. : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Khúc Thị Vân Anh; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
138tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng các hoạt động dạy học STEM chủ đề “Nhà an toàn” đáp ứng yêu cầu của dạy học STEM và tổ chức dạy học chủ đề theo quy trình dạy học STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm phân tích ảnh, video trong dạy học "Chuyển động tròn" - Vật lí 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Hoàn; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
133tr. ; 29cm

Xây dựng thí nghiệm phân tích ảnh, video về chuyển động thẳng đáp ứng yêu cầu của thí nghiệm trực diện trong dạy học Vật lí và sử dụng chúng trong dạy học "Chuyển động tròn" - Vật lí 10 theo dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm phân tích ảnh, video trong dạy học Chuyển động thẳng - Vật lí 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thanh Hải; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
129tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng thí nghiệm phân tích ảnh, video về chuyển động thẳng đáp ứng yêu cầu của thí nghiệm trực diện trong dạy học Vật lí và sử dụng chúng trong dạy học "Chuyển động thẳng" - Vật lí 10 theo dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)