Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Linh ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất quy trình sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9, qua đó thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh, cũng như tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy học đọc hiểu nhằm phát triển các năng lực cơ bản và chuyên biệt theo chương trình GDPT 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Sử dụng phần mềm Book Creator để thiết kế sách điện tử trong dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Duyên ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
132tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm Book Creator để thiết kế sách điện tử nhằm thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh cũng như làm tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy đọc hiểu để phát triển các năng lực chung và năng lực đặc thù theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)