Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục thói quen giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 tuổi tại trường mầm non Xuân Hòa - Phường Xuân Hòa - Thành Phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Hà; THS.Dương Thị Thanh Thảo(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
81tr. ; 29cm +
Điều tra thực trạng sử dụng giáo cụ lĩnh vực THCS của phương pháp Montessori trong hình thành TQVS môi trường cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp Montessori. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 5 tuổi gồm đặc điểm tâm lí, sinh lí, đặc điểm phát triển vận động, kĩ năng. Từ đó, lựa chọn các phương pháp, cách thức dạy trẻ hình thành TQVS môi trường. Thiết kế giáo cụ lĩnh vực THCS để hình thành TQVS môi trường cho trẻ. Thiết kế, xây dựng các hoạt động THCS để hình thành TQVS cho trẻ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)