Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Động lượng” - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Ngọc Ánh; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
110tr. ; 29cm 29cm
Tổ chức dạy học Chủ đề Động lượng - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 của Bộ giáo dục và Đào tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức Chương “Lực và đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hồng Nga ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
108tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong môn Khoa học tự nhiên, yêu cầu cần đạt về năng lực và về nội dung kiến thức của Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6; Điều tra thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh hiện nay; Soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức của hương “Lực và đời sống” – môn Khoa học tự nhiên lớp 6.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
3
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Trái Đất và bầu trời” môn khoa học tự nhiên lớp 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Quang Tiến ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
90tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu những vấn đề lý luận của việc thiết kế bài giảng theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong môn khoa học tự nhiên; Mô tả, phân tích, đánh giá thực trạng kiến thức của chương “Trái đất và bầu trời” – môn khoa học tự nhiên lớp 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh; Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: Điều tra thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
4
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức phần Các lực cơ - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Tô Huy ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
89tr. ; 29cm + 29cm +
Nghiên cứu và hệ thống lý thuyết các quan điểm về dạy học theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh; Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức phần Các lực cơ nhằm đáp ứng được yêu cầu phát triển năng lực sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Thiết kế và tổ chức dạy học "Ba định luật Niutơn" - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Liệu ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
103tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Vận dụng hệ thống cơ sở lí luận về việc dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh vào việc dạy học “Ba định luật Niutơn”– Vật lí 10; Xây dựng các bài giảng theo hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, giúp cho giáo viên tiếp cận nhanh với định hướng đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí năm 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2