Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế một số bài học STEM về khối lượng riêng và áp suất sử dụng trong dạy học KHTN 8 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Hằng; TS. Trần Ngọc Chất (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
107tr. ; 29cm
Thiết kế một số bài học STEM về khối lượng riêng và áp suất sử dụng trong dạy học KHTN 8 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Xây dựng một số chủ đề giáo dục Stem về thiên văn nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Dương Thị Thu Huyền ; TS. Trần Ngọc Chất (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
105tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +
Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh thông qua giáo dục STEM về thiên văn, Xây dựng một số chủ đề giáo dục Stem về thiên văn nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Xây dựng một số chủ đề giáo dục Stem về vật lí - môi trường nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Thu Dung ; TS. Trần Ngọc Chất (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
142tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +
Cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực tự học, bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh thông qua một số chủ đề giáo dục STEM, xây dựng một số chủ đề dạy học STEM về vật lý - môi trường, thực nghiệm sư phạm với chủ đề "Máy phát điện gió" và "Mô hình lọc bụi tĩnh điện"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)