Dòng Nội dung
1
Developing Pisa-style assessment tools to evaluate Grade 9 student's mathematical competenc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Le Minh Hang ; Dr. Nguyen Ngoc Tu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
151tr. ; 29cm

Research on students' Mathematical competenciex and Mathemmatical literacy assessment of PISA. Since then, construct a PISA-style questions to help teachers and students have an objective, effective about grade 9 students' math competencies and learning outcomes.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Flipped classroom: Theory and application in teaching "Combinatorics and probability", 11th grade textbook : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyen Thi Ly ; Nguyen Ngoc Tu (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
81p. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Flipped classroom: Theory and application in teaching "Isometries and similarities in the plane", 11th grade textbook : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dang Thi Linh Chi ; Nguyen Ngoc Tu (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
95p. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
4
Using Microsoft Forms to support teaching and student assessment in "Combination and Probability" (grade 11) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vu Tri Duc ; Dr. Nguyen Ngoc Tu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
104tr. ; 29cm +

Đề xuất giải pháp ứng dụng Microsoft Forms trong việc cung cấp hệ thống câu hỏi và bài kiểm tra trắc nghiệm giúp học sinh tự ôn tập kiến thức và giúp giáo viên có thêm phương pháp đánh giá học sinh mới trong quá trình dạy học chương Tổ hợp - Xác suất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5
Using Microsoft Forms to support teaching and student assessment in "Exponential and logarithmic functions" (12th grade textbook) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dao Xuan Son ; Dr. Nguyen Ngoc Tu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
116tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và khắc phục các những hạn chế khi sử dụng Microsoft Forms để hỗ trợ giảng dạy và học sinh đánh giá trong các trường học ở Việt Nam. Hỗ trợ giảng dạy và sinh viên đánh giá trong “Hàm số mũ và hàm số lôgarit”
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)