Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning / Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,...
// Tạp chí Khoa học 2020 .- Số 69, tr. 73-86
Trình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
2
Xây dựng và sử dụng câu chuyện thực tiễn trong dạy học hóa học 10 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Ngọc Viết ; Kiều Phương Hảo (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
54tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)