Dòng Nội dung
1
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning / Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,... // Tạp chí Khoa học 2020 .- Số 69, tr. 73-86




Trình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
2
Xây dựng và sử dụng câu chuyện thực tiễn trong dạy học hóa học 10 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Ngọc Viết ; Kiều Phương Hảo (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
54tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)