Dòng Nội dung
1
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp "Các lực cơ trong vật lí trị liệu" : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hà Thị Thanh Huyền ; TS. Ngô Diệu Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
92tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +

Nghiên cứu hệ thống quan điểm lý luận về dạy học tích hợp để xây dựng nội dung, thiết kế phương án dạy học chủ đề tích hợp "Các lực cơ trong vật lí trị liệu" nhằm phát huy tính tích cực tự chủ chiếm lĩnh kiến thức các lực cơ và giải quyết vấn đề vận động hợp lý cơ thể trong lúc học tập, thể thao, thẩm mỹ, đời sống
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc (Just in time teaching) vào dạy học chương "Sóng cơ" Vật lí 12 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Thị Thu ; TS. Ngô Diệu Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
93tr. : minh họa ; 29cm

Vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc và các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực trong xây dựng tiến trình dạy học chương “Sóng cơ” Vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng chủ đề STEM về "Động cơ điện" nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thùy Linh ; TS. Ngô Diệu Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
113tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lý luận về dạy học chủ đề STEM vàphương pháp dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực của học sinh; Nghiên cứu thực trạng của dạy học STEM ở Việt Nam và thế giới hiện nay; Nghiên cứu các kiến thức khoa học liên quan đến Động cơ điện. Từ đó xây dựng nội dung và thiết kế phương án dạy học chủ đề STEM về Động cơ điện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Xây dựng nội dung và tổ chức dạy học chủ để tích hợp "Ô nhiễm ánh sáng" ở trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thu ; TS. Ngô Diệu Nga

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
131tr. : minh họa ; 29cm

Dựa trên cơ sở lí luận về dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực và các kiến thức khoa học về ánh sáng, xây dựng nội dung và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Ô nhiễm ánh sáng” ở THPT nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương "Dòng điện không đổi" - Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Nghĩa ; Ngô Diệu Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
91tr. ; 29cm +

Nghiên cứu, vận dụng cơ sở lí luận về hoạt động dạy giải bài tập vật lí phổ thông và dạy học theo định hướng phát triển năng lực để xây dựng hệ thống bài tập chương "Dòng điện không đổi" - Vật lí 11 và đề xuất qui trình sử dụng trong dạy học, nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)