Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thu Hương ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
95tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Qua đó trang bị cho các em công cụ tự đọc hiểu hiệu quả cả những văn bản truyện ngoài SGK góp phần nâng cao chất lượng dạy học kĩ năng đọc hiểu ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
2
Không gian và thời gian nghệ thuật trong Bướm trắng của Nhất Linh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Lam Ngọc; Thành Đức Bảo Thắng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
57tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:62)
3
Rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Tâm ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
80tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Thu Huyền ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
81tr. : minh hoạ ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài nhằm đưa ra cách thức sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực để có thể giúp học sinh lớp 4 có kĩ năng viết tốt hơn.”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thu Phương ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
116tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc cho học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)