Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thu Hương ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
95tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Qua đó trang bị cho các em công cụ tự đọc hiểu hiệu quả cả những văn bản truyện ngoài SGK góp phần nâng cao chất lượng dạy học kĩ năng đọc hiểu ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
2
Không gian và thời gian nghệ thuật trong Bướm trắng của Nhất Linh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Lam Ngọc; Thành Đức Bảo Thắng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
57tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:62)
3
Rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Tâm ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
80tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Thu Huyền ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
81tr. : minh hoạ ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài nhằm đưa ra cách thức sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực để có thể giúp học sinh lớp 4 có kĩ năng viết tốt hơn.”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thu Phương ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
116tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc cho học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
1
2
of 2