Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề "tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học" hóa học 10 - cơ bản : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Linh; Nguyễn Thị Mỹ Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
99tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Sử dụng thí nghiệm hóa học gắn kết cuộc sống trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đặng Thị Thu Quỳnh ; ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
77tr. ; 29cm +
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng thí nghiệm gắn kết cuộc sống trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh; Sử dụng thí nghiệm hóa học gắn kết cuộc sống trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Thiết kế và sử dụng trò chơi dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 của học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Văn Đại,...
// Tạp chí Khoa học 2021.-Số 71, tr.100-112
Trình bày một số trò chơi (Mảnh ghép hóa học, Domino hóa học, Bingo!) được thiết kế và sử dụng trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc sử dụng trò chơi trong dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược đã góp phần nâng cao hứng thú học tập của học sinh ở trường trung học phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)