Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề tứ giác ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thu Thảo ; TS. Phạm Thị Diệu Thuỳ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
68tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp hướng tới phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tứ giác” ở hình học lớp 8, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hình học môn toán lớp 8
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
2
Dạy học chủ đề Vectơ trong môn Toán lớp 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thái Sơn ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
67tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Vectơ ở Hình học lớp 10 góp phần phát triển tư duy phản biện ở học sinh, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở lớp 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
3
Dạy học Đại số 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Minh Hằng ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
67tr. ; 29cm +
Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Đại số 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học ở THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
4
Dạy học giải bài tập chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo tiếp cận năng lực : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Ý; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
72tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực. Xây dựng kế hoạch dạy học giải bài tập chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” theo tiếp cận năng lực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Dạy học hình học 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Đức Quang ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
80tr. ; 29cm +
Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Hình học 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
3
4
5
of 7