Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Dung ; PGS.TS Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
106tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Việt Khoa ; PGS.TS. Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
101tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp; Điều tra, khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương; Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Anh Vân ; PGS.TS Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
110tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý giáo dục kĩ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh tiểu học, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kĩ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh cáctrường tiểu học ngoài công lập, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Qua đó, đề tài mong muốn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực người học ở trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An Ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Mạnh Hà ; Phạm Văn Thuần (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
115tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực người học ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Đại học Quốc gia Hà Nội, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động này ở Trung tâm hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 3 theo tiếp cận tham gia ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Hòa ; PGS. TS. Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
105tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 3 theo tiếp cận tham gia ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2