Dòng Nội dung
1
Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Dung ; PGS.TS Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
106tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Việt Khoa ; PGS.TS. Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
101tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp; Điều tra, khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương; Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ngoài công lập, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Anh Vân ; PGS.TS Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
110tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý giáo dục kĩ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh tiểu học, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kĩ năng hợp tác thông qua trải nghiệm cho học sinh cáctrường tiểu học ngoài công lập, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Qua đó, đề tài mong muốn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực người học ở trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An Ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Mạnh Hà ; Phạm Văn Thuần (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
115tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực người học ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Đại học Quốc gia Hà Nội, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động này ở Trung tâm hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 3 theo tiếp cận tham gia ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Hòa ; PGS. TS. Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
105tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 3 theo tiếp cận tham gia ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)