Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương 6, 7 phần kim loại - Hóa học lớp 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Tiến Dũng ; Phùng Quốc Việt (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
118tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng một số chủ đề dự án tích hợp trong chương 6, 7 (Hóa học lớp 12) và sử dụng chúng trong quá trình dạy học, nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương 7, 8 phần Hữu cơ - Hóa học lớp 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Cáp Xuân Thắng; Phùng Quốc Việt (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
109tr. ; 29cm +
Vận dụng quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học chương 7, 8 phần Hóa học hữu cơ 11 để phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh THPT, nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Cacbohiđrat - Hóa học 12 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Thị Loan ; Phùng Quốc Việt (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
111tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức hoạt động dạy học chủ đề tích hợp trong chương cacbohiđrat - hóa học lớp 12 nâng cao nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học - Hóa học lớp 10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Giao ; Phùng Quốc việt (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
133tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng một số chủ đề tích hợp (dự án tích hợp) chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học - Hóa học lớp 10 và sử dụng chúng trong quá trình dạy học, nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Vận dụng quan điểm dạy học tích hợp chương Hiđrocacbon không no - Hóa học 11 nâng cao nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương Lan; Phùng Quốc Việt (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức hoạt động dạy học chủ đề tích hợp trong chương hiđrocabon không no - hóa học lớp 11 nâng cao nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2