Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bảo tàng, di tích nơi khơi nguồn cảm hứng dạy và học lịch sử cho học sinh phổ thông / Nguyễn Thị Kim Thành (Chủ biên), Trần Thị Vân Anh
H. : Giáo dục Việt Nam, 2014
303tr. ; 20cm
Trình bày khái quát về mối quan hệ bổ trợ giữa việc truyền thụ kiến thức lịch sử trong nhà trường với phương pháp tiếp cận mới trong việc dạy và học lịch sử từ bảo tàng và di tích. Nêu lên mối quan hệ giữa bảo tàng, di tích và nhà trường trong việc dạy - học lịch sử cho học sinh phổ thông. Trình bày nội dung và hình thức dạy - học lịch sử cho học sinh trung học phổ thông tại bảo tàng, di tích
Đầu mục:56 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Kim Dung; Nguyễn Thị Kim Thành (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +
Xây dựng hệ thống thí nghiệm phần hóa học phi kim lớp 11 và nghiên cứu các biện pháp sử dụng chúng trong dạy học nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn phần hóa học vô cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Hữu Tuân ; Nguyễn Thị Kim Thành (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
134tr. ; 29cm +
Nghiên cứu tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập hóa học có nội dung gắn với thực tiễn phần vô cơ Hóa học 0
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương đại cương về kim loại - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Mạnh Hoàng ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
119tr. ; 29cm +
Nghiên cứu tuyển chọn, xây dưbgh và sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực vận dụng kién thức cho học sinh trung học phổ thông tại các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Hóa học ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2