Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
138tr. ; 29cm
Tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
2
Thiết kế và xây dựng một số chủ đề tích hợp môn toán 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Minh Chiên ; Hoàng Mai Lê (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
97tr.+phụ lục ; 29cm +
Khảo sát thực trạng thiết kế và xây dựng một số chủ đề tích hợp môn Toán 5 cho học sinh trường Tiểu học Yết Kiêu -quận Hà Đông - thành phố Hà Nội, Tiểu học Nguyễn Trãi và phân tích nguyên nhân của thực trạng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Tổ chức hoạt động dạy học giải toán có lời văn ở lớp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Tô Thị Thanh Thủy; Hoàng Mai Lê (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
101tr. ; 29cm +
Nghiên cứu hoạt động dạy học giải toán có lời văn ở lớp 5 theo định hướng phát triển các năng lực tư duy và năng lực giải quyết vấn đề
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Tổ chức hoạt động dạy học số tự nhiên và phân số ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thùy Linh ; Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
102tr. ; 29cm +
Trình bày cơ sở lý luận về dạy học theo phướng phát triển năng lực; Phương pháp tổ chức hoạt động dạy học số tự nhiên và phân số ở lớp 4 theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Toán lớp 4 góp phần phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Hà; TS. Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
105tr. : minh họa ; 29cm
Làm rõ các khái niệm cơ bản của đề tài, vai trò, ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học. Đánh giá thực trạng của việc tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Toán ở một số trường Tiểu học trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Toán lớp 4 góp phần phát triển năng lực, phẩm chất cho HS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2