Dòng Nội dung
1
Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 và phần Sinh thái học - Sinh học 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Mai Hương ; TS.Hà Văn Dũng , ThS.Hoàng Thị Kim Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. : minh hoạ ; 29cm

Thiết kế các HĐ TNST trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 và phần Sinh thái học – Sinh học 12, tạo hứng thú học tập cho HS, nâng cao chất lượng dạy và học ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần Sinh sản -Sinh học 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thảo Trang ; TS. Hà Văn Dũng , ThS. Hoàng Thị Kim Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. : minh hoạ ; 29cm

Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần Sinh sản -Sinh học 11 - trung học phổ thông nhằm phát huy tính sáng tạo, hứng thú học tập, phát triển năng lực của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học sinh học 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khuất Hương Liên ; TS. Hà Văn Dũng , ThS. Hoàng Thị Kim Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. : minh hoạ ; 29cm

Thiết kế và tổ chức cho học sinh HĐ TNST trong phần Sinh Sản – Sinh học 11- THPT nhằmphát huy tính sáng tạo của thầy và trò, kích thích hứng thú học tập, phát huy năng lực, tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Kiều Thị Thúy Quỳnh ; TS. Hà Văn Dũng , ThS. Hoàng Thị Kim Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. : minh hoạ ; 29cm

Thiết kế các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm củng cố kiến thức phần Sinh học vi sinh vật lớp 10 và phần Sinh thái học lớp 12CTC, tạo hứng thú cho học sinh và giúp các em phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức trong môn Sinh học vào thực tiễn cuộc sống. Qua đó, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở trƣờng phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Vận dụng tiếp cận hệ thống trong dạy học chương "Sinh trưởng và phát triển" (Sinh học 11) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Mai Phương ; TS. Hà Văn Dũng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý thuyết của quan điểm hệ thống, phân tích tính hệ thống của chương trình sinh học phổ thông nói chung, phân tích tính hệ thống trong phần sinh học cơ thể nói riêng để vận dụng trong tổ chức dạy học bài chương “Sinh trưởng và phát triển - sinh học 11” THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)