Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A study on the effectiveness of utilizing video-dubbing activities to enhance the speaking skills of third-year non-English major students at Hanoi Pedagogical University 2 = Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng hoạt động lồng tiếng video nhằm nâng cao kỹ năng nói của sinh viên năm thứ 3 không chuyên tiếng Anh tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Huong Giang; M.A. Do Thi Van Trang (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
95tr. ; 29cm
Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng hoạt động lồng tiếng video nhằm nâng cao kỹ năng nói của sinh viên năm thứ 3 không chuyên tiếng Anh tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
2
The reality of British – American cultural knowledge preference of english majored students at a Vietnamese university = Thực tế về sự yêu thích kiến thức văn hoá Anh – Mỹ của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Manh Hung ; MA. Luu Thi Huong, MA. Do Thi Van Trang (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
51tr. ; 29cm
Tìm hiểu sự yêu thích kiến thức văn hoá Anh – Mỹ của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Using mind map to improve vocabulary knowledge for the first year English language teaching education students of FLF at HPU2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Do Thi Van Trang ; Dang Ngoc Nam (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
47tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
4
Using Quizizz application to Improve Students’ vocabulary for 11th-grade students at a high School in Hung Yen = Sử dụng ứng dụng Quizizz để cải thiện vốn từ vựng của học sinh dành cho học sinh lớp 11 tại trường THPT ở Hưng Yên : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vu Ngoc Linh; M.A. Do Thi Van Trang (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
69tr. ; 29cm
Sử dụng ứng dụng Quizizz để cải thiện vốn từ vựng của học sinh dành cho học sinh lớp 11 tại trường THPT ở Hưng Yên
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)