Dòng Nội dung
1
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
150tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:74)
2
Dạy học giải toán theo định hướng phát triển năng lực ở lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thanh Phương; Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
49tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
3
Dạy học sinh lớp 4 sử dụng các thủ thuật giải toán thường dùng ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Sơn; Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
47tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
4
Dạy học toán lớp 3 theo hướng tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Đoàn; Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
62tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
5
Dạy học yếu tố thống kê - xác suất gắn với thực tiễn ở lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Ngọc Huyền ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
43tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học yếu tố Thống kê – Xác suất gắn với thực tiễn ở lớp 5. Đề xuất biện pháp dạy học yếu tố Thống kê – Xác suất gắn với thực tiễn ở lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)