Dòng Nội dung
1
Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Kim Oanh ; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2017
128tr. : Minh họa ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực học sinh và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý hoạt động của tổ chuyên môn Trường Trung học cơ sở tại cấp trường ở huyện Mê Linh, Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đỗ Xuân Thao ; Dương Thị Hoàng Yến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
108tr. ; 29cm +

Đánh giá thực trạng qua đó đề xuất biện pháp quản lý hoạt động của tổ chuyên môn trường trung học cơ sở huyện Mê Linh, Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh bán trú trường THPT Hà Lang, huyện Chiêm Hóa, Tỉnh Tuyên Quang : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Như Sơn ; Dương Thị Hoàng Yến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
106tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lí luận, khảo sát thực trạng và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng, đề xuất hệ thống biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh bán trú của Hiệu trưởng trường THPT Hà Lang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức của Nhà trường trong bối cảnh hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Quản lý hoạt động giáo dục theo quy chế dân chủ trong các trường mầm non quận Cầu Giấy - Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Bình; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
96tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục theo quy chế dân chủ ở trường mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục theo quy chế dân chủ trong các trường mầm non quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đề xuất biện pháp và tổ chức khảo nghiệm tính cần thiết trong việc quản lý hoạt động giáo dục theo quy chế trong các trường mầm non quận Cầu Giấy, Hà Nội nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý hoạt động trải nghiệm tại các trường trung học cơ sở ngoài công lập quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Hậu; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
112tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt đọng trải nghiệm tại các trường THCS ngoài công lập quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội; đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường ngoài công lập nói riêng cũng như các trường THCS trong địa bàn quận Nam Từ Liêm nói chung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)