Dòng Nội dung
1
Dạy học khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục / Đàm Quang Hưng ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà, TS. Nguyễn Phụ Thông Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
180tr. : minh họa ; 29cm

Đánh giá thực trạng dạy học Khoa học lớp 4,5 theo hướngtìm tòi thực nghiệm (TTTN). Đề xuất cách thức tổ chức dạy học môn Khoa học ở lớp 4, 5 theo hướng (TTTN) nhằm phát huy tính chủ động, tích cực học tập của học sinh qua đó nâng cao kết quả quá trình dạy học Khoa học ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào dự án cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Trần Vũ Khánh ; PGS.TS. Đặng Thành Hưng, TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
171tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp dạy học Nghiệp vụ sư phạm dựa vào dựa án cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học nhằm khuyến khích và phát triển năng lực sư phạm của sinh viên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
3
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường học cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học : Luận án tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Khải Hoàn ; Đặng Thành Hưng, Trịnh Thị Hồng Hà(hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
223tr. ; 29cm +

Nghiên cứu mối quan hệ giữa dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp và hoạt động học tập của sinh viên trong quá trình nghiên cứu trường hợp ở một số phần nội dung nghiệp vụ sư phạm tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Giáo dục kỹ năng học hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học / Lương, Phúc Đức ; Đặng Thành Hưng, Trịnh Thị Hồng Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
257tr. ; 29cm +

Mối quan hệ giữa sự phát triển kĩ năng học hợp tác của học sinh lớp 4, 5 và dạy học khoa học ở tiểu học thông qua trò chơi khoa học. Đề tài khảo sát và tổ chức thực nghiệm tại một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Long An và Hậu Giang
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Quản lí bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên theo hướng khuyến khích tự học ở các trường trung học cơ sở quận Tây Hồ thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hoàng Thị Bảo Trang ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
118tr. ; 29cm +

Đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội theo hướng khuyến khích tự học ở các trường trung học cơ sở nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác bồi dưỡng chuyên môn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở quận Tây Hồ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)