Dòng Nội dung
1
Biện pháp bồi dưỡng năng lực cảm thu văn học trong dạy học hiểu văn bản văn học lớp 4, lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thanh Thuỷ; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
149 ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
3
Bồi dưỡng hứng thú học các tác phẩm Văn học trung đại cho học lớp 11 (hệ GDTX) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Vân; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
139tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng hứng thú học các tác phẩm văn học trung đại Việt Nam trong chương trình ngữ văn lớp 11 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Ngữ văn ở trung tâm Giáo dục thường xuyên nói riêng và trung học phổ thông nói chung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hà; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
118tr. ; 29cm +

Khảo sát thực trạng việc dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực hiện nay. Đề xuất một số biện pháp dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở khu vực cụm 6 trường Tiểu học Nam Thành Công theo hướng phát triển năng lực.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
5
Dạy học những câu hát than thân (ngữ văn 7) theo định hướng phát triển năng lực của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Hải Yến ; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +

Vấn đề dayjhocj ca dao than thân theo định hướng phát triển năng lực của học sinh và đề xuất các biện pháp trong quá trình dạy học văn bản
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)