Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp bồi dưỡng năng lực cảm thu văn học trong dạy học hiểu văn bản văn học lớp 4, lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thanh Thuỷ; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
149 ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Biện pháp phát triển đội ngũ hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục : Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục / Đinh Qúy Lĩnh; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
121tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Bồi dưỡng hứng thú học các tác phẩm Văn học trung đại cho học lớp 11 (hệ GDTX) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Vân; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
139tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng hứng thú học các tác phẩm văn học trung đại Việt Nam trong chương trình ngữ văn lớp 11 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Ngữ văn ở trung tâm Giáo dục thường xuyên nói riêng và trung học phổ thông nói chung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hà; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
118tr. ; 29cm +
Khảo sát thực trạng việc dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực hiện nay. Đề xuất một số biện pháp dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở khu vực cụm 6 trường Tiểu học Nam Thành Công theo hướng phát triển năng lực.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
5
Dạy học những câu hát than thân (ngữ văn 7) theo định hướng phát triển năng lực của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Hải Yến ; Nguyễn Gia Cầu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +
Vấn đề dayjhocj ca dao than thân theo định hướng phát triển năng lực của học sinh và đề xuất các biện pháp trong quá trình dạy học văn bản
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
of 3